1

Sự cạnh tranh trên thị trường ống thép luồn dây điện

Sự đa dạng thương hiệu ống thép luồn dây điện

Ống thép mạ kẽm luồn dây điện nội địa chiếm ưu thế

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Sự cạnh tranh trên thị trường ống thép luồn dây điện
  • Lượt xem: 1013

Sự cạnh tranh trên thị trường ống thép luồn dây điện

Với số lượng ống thép luồn dây điện và phụ kiện tại Nam Quốc Thịnh luôn có sẵn nên sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng kịp thời tiến độ thi công của nhiều công trình


Trong lĩnh vực công nghiệp điện, khi nhắc đến ống luồn dây điện thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm ống thép luồn dây điện. Thấy vậy mới biết được sự quan trọng và tầm ảnh hưởng của sản phẩm này trong việc thi công hệ thống điện M&E là như thế nào.

Ống thép luồn dây điện là một trong những sản phẩm phẩm chủ lực được được làm từ thép mạ kẽm và hiện đang được nhiều nhà thầu cơ điện ưu tiên sử dụng bởi nhiều ưu điểm vượt bật.

Sự đa dạng thương hiệu ống thép luồn dây điện

Đối với thị trường cơ điện trong nước, sản phẩm ống thép luồn dây điện được sản xuất ở trong nước cung đã vượt cầu nhưng hàng nhập khẩu vẫn gia tăng. Hiện nay nhiều doanh nghiệp, đơn vị vẫn nhập ống thép mạ kẽm luồn dây điện nhập khẩu từ các nước trong khu vực với số lượng lớn.

Ống thép luồn dây điên

Ống thép luồn dây điện nhập khẩu xuất hiện nhiều hiện nay

Do đó, chúng ta có thể thấy rõ một nghịch lý đó là sản lượng ống thép ở trong nước dư thừa vẫn nhập khẩu. Mặc dù Việt Nam có thể sản xuất thậm chí dư thừa nguồn cung một số sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện nhưng khối lượng nhập khẩu các sản phẩm này vẫn rất lớn.

Các thương hiệu ống thép luồn dây điện nhập khẩu đang có mặt tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như là Panasonic, Blue Eagle đến từ Thái Lan, Smartube đến từ Malaysia.

Nhìn chung, các loại ống này đều có chất lượng tốt. Tuy nhiên do phải nhập khẩu, chịu thêm chi phí vận chuyển và thuế nên giá thành các sản phẩm này khá cao so với mặt bằng ống thép trong nước.

Ống thép mạ kẽm luồn dây điện nội địa chiếm ưu thế

Xét về yếu tố giá thành, đây cũng là ưu thế của ống thép luồn dây điện nội địa nói chung và ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh nói riêng. Bởi các sản phẩm ống luồn dây điện bằng thép của Nam Quốc Thịnh được sản xuất ở trong nước, có chất lượng tương đương các sản phẩm nhập khẩu nhưng giá thành sản phẩm lại rẻ hơn rất nhiều.

Sự cạnh tranh trên thị trường ống thép luồn dây điện

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh

Qua đó, nếu các dự án chọn lựa ống thép nội địa để lắp đặt cho hệ thống điện sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đầu tư rất lớn.

Ngoài ra, với số lượng ống thép luồn dây điện và phụ kiện luôn có sẵn nên các sản phẩm của Nam Quốc Thịnh mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng kịp thời tiến độ thi công của nhiều công trình.

Lựa chọn ống thép luồn dây điện và phụ kiện của Nam Quốc Thịnh là một trong những bước đầu tư đúng đắn và khôn ngoan, giúp tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong nguồn hàng của các nhà thầu cơ điện.

Tại thị trường TP.HCM, Nam Quốc Thịnh chính là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp ống thép luồn dây điện mà Quý khách không nên bỏ qua. Với số hệ thống sản phẩm đa dạng từ ống thép luồn dây điện trơn cho đến ống thép ren. Cùng với đó là số lượng ống thép của chúng tôi luôn được tồn kho với số lượng nhiều, do đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu thi công của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá ống thép luồn dây điện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

lên đầu trang