1

Nhà phân phối cọc tiếp địa Axis Ấn Độ tại Việt Nam

Cọc tiếp địa Axis nhập khẩu Ấn Độ

Cọc tiếp địa Axis Ấn Độ có gì đặc biệt?

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Nhà phân phối cọc tiếp địa Axis Ấn Độ tại Việt Nam
  • Lượt xem: 1075

Nhà phân phối cọc tiếp địa Axis Ấn Độ tại Việt Nam

Nam Quốc Thịnh là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cọc tiếp địa Axis nhập khẩu từ Ấn Độ dùng cho hệ thống chống sét tại TP.HCM với chất lượng và giá thành được đảm bảo


Trong những biện pháp chống lại những hiện tượng cực đoan của thiên nhiên, đăc biệt là sấm sét thì người ta đã phát minh ra nhiều thiết bị chống sét với nhiều công năng và các ứng dụng khác nhau. Và cọc tiếp địa là một trong những thiết bị chống sét hiệu quả, là giải pháp tối ưu hàng đầu hiện nay.

Việt Nam nằm ở một trong những khu vực trên thế giới có hoạt động giông sét mạnh. Trong những năm gần đây, trước sự biến đổi của khí hậu, giông sét ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống chống sét rất quan trọng và cấp bách cho mọi công trình.

Hệ thống chống sét bao gồm nhiều bộ phận cấu tạo thành. Một trong số đó phải kể đến cọc tiếp địa chống sét. Cọc tiếp địa được xem là bộ phận quan trọng nhất nhì trong việc hạn chế và giảm thiểu sức mạnh của những tia sét.

Cọc tiếp địa Axis nhập khẩu Ấn Độ

Cọc tiếp địa được hiểu đơn giản là một thanh kim loại làm từ sắt và các hợp kim của nó, bên ngoài được mạ bằng lớp đồng nguyên chất đảm bảo có điện trở lớn để hỗ trợ các hoạt động chống sét.

Việc sử dụng cọc tiếp địa Axis nhập khẩu chính hãng từ Ấn Độ giúp đảm bảo an toàn cho quá trình thi công. Cọc tiếp địa Axis có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cọc tiếp địa giá rẻ hiện nay trên thị trường.

Nhà phân phối cọc tiếp địa Axis Ấn Độ tại Việt Nam

Cọc tiếp địa Axis nhập khẩu Ấn Độ

 

Cọc tiếp địa Axis Ấn Độ là sản phẩm cao cấp dùng làm thiết bị trung gian lắp đặt hệ thống chống sét. Khi đó, một hoặc hai điểm của cọc được bắt vào hệ thống tiếp địa còn điểm khác để chờ bắt dây tiếp địa của các thiết bị chống sét khác.

Cọc tiếp địa Axis Ấn Độ có gì đặc biệt?

Cọc tiếp địa Axis được làm bằng đồng hoặc thép mạ đồng theo tiêu chuẩn IEC 62501 và TCN2068-174 với chiều dài phổ biến 2.4m, tiết điện là 14 mm.

Cọc tiếp địa Ấn Độ có phần lõi thép có độ bền, độ cứng rất tốt, chịu được va đập mạnh, có thể dễ dàng đóng xuống đất bằng tay và búa tạ.

Lớp mạ đồng bền ngoài của loại cọc này thường rất sáng và bóng, khó trầy xước kể cả khi bị đóng. Lớp mạ này có tác dụng tăng khả năng dẫn sét, giảm điện trở suất của đất trong quá trình sử dụng.

Cọc tiếp địa mạ đồng được làm ren ở cả hai đầu để tiện cho khoan giếng và ghép nối nhiều cọc với nhau. Ở phần cuối từng cây cọc tiếp địa Ấn Độ, tức là phần đầu bằng luôn có dấu hiệu và xuất xứ để chống hàng nhái hàng giả.

Ngoài ra, mỗi cây coc tiep dia đều được bọc nilon kín, có mũ bảo vệ ở hai đầu để chống trày xước lớp mạ trong quá trình vận chuyển cũng như tác động từ môi trường.

Mua cọc tiếp đia Axis Ấn Độ ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại thiết bị chống sét là hàng giả và hàng kém chất lượng không đầy đủ giấy tờ. Nên trước khi lựa trọn mua và lắp đặt hệ thống chống sét quý khách nên cân nhắc mua sự an toàn cho công trình trong mùa mưa bão.

Chọn được đơn vị cung cấp hệ thống chống sét nói chung và cung cấp cọc tiếp địa Axis nhập khẩu từ Ấn Độ nói riêng uy tín, chất lượng sẽ kéo theo việc đảm bão được các sản phẩm có chất lượng tốt. Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết địa chỉ phân phối cọc tiếp đía Axis uy tín ở đâu thì cái tên Nam Quốc Thịnh chắc chắn là nơi mà Quý khách không nên bỏ qua.

Tại Nam Quốc Thịnh bên cạnh các sản phẩm cọc tiếp địa chống sét được sản xuất ở trong nước thì còn nhập khẩu và phân phối cọc tiếp địa Axis từ Ấn Độ, đáp ứng khả năng thi công của nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như báo giá cọc tiếp địa Axis, Quý khách hãy liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhà phân phối cọc tiếp địa Axis Ấn Độ tại Việt Nam

lên đầu trang