1

Bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

Báo giá bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ
  • Lượt xem: 1534

Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

Bu lông mạ kẽm nhúng nóng có màu đục, bề mặt sần sùi, sảm phẩm này có chức năng chống ăn mòn rất tốt ngay cả trong điều kiện môi trường biển khắt nghiệt.

Bu lông hay còn được viết là bulong, đây là một trong những sản phẩm vật tư phụ tr được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phụ kiện này được thiết kế có dạng hình thanh trụ tròn, tiện ren, phù hợp với đai ốc, và có thể dễ dàng tháo lắp hay hiệu chỉnh khi cần thiết.

Có thể thấy, bulong là một loại dụng cụ gắn kết nhờ sự ma sát tạo bởi các vòng xoắn. Mối lắp ghép bằng bu lông có thể chịu được tải trọng kéo cũng như uốn rất tốt, nó lại có độ bền, độ ổn định lâu dài.

Bên cạnh đó, việc tháo lắp cũng như hiệu chỉnh mối ghép bu lông rất thuận tiện, nhanh chóng và không đòi hỏi những công nghệ phức tạp như các mối lắp ghép khác.

Với nhiều ưu điểm nổi bật cho nên hiện nay, bu lông được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như cơ khí, lắp ráp, chế tạo thiết bị công nghiệp, công trình giao thông, cầu cống…

Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

 

Ngày nay, các loại bu lông mạ kẽm nhúng nóng đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sản phẩm này có thể đảm bảo được độ bền chắc tối đa, thời gian bị han gỉ sẽ rất lâu, và giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại bulong khác.

Bu lông mạ kẽm nhúng nóng là gì?

Như đã biết, bulong là loại vật tư phụ trợ được dùng nhiều trong lĩnh vực xây dựng tại những nơi có điều kiện khí hậu khắt nghiệt. Do đó, để chống lại sự ăn mòn kim loại trong môi trường khí hậu, người ta thường phủ 1 lớp kẽm mỏng lên bề mặt của bulong.

Lớp kẽm này được tạo thành qua quá trình nhúng bulong vào bể chứa kẽm nóng chảy. Trong quá trình mạ kẽm, kim loại được nấu thành hợp kim với chất nền. Vì thế lớp kẽm mạ sẽ không bị tróc, tạo ra lớp bảo vệ cho bulong.

Phương pháp mạ kẽm nhúng nóng cho bulong có ưu điểm là thời gian nung chảy nhanh, thích hợp cho các dây chuyền sản xuất lớn, hệ thống nâng hạ nhiệt đều được kiểm soát tự động. Chi phí vận hành thấp hơn so với các phương pháp cũ hay phương pháp thủ công.

Bulong mạ kẽm nhúng nóng có màu đục, bề mặt sần sùi chứ không đẹp như bề mặt của bu lông mạ kẽm điện phân. Sản phẩm này có chức năng chống ăn mòn rất tốt ngay cả trong điều kiện môi trường biển.

Quá trình sản xuất bulong mạ kẽm nhúng nóng

Vật liệu sản xuất bu lông mạ kẽm nhúng nóng tại Nam Quốc Thịnh là thép carbon, thép hợp kim. Các thành phần đều phải đạt chuẩn để có độ bám dính và độ phủ tốt nhất khi thực hiện sản xuất.

Để tạo ra các sản phẩm bulong mạ kẽm nhúng nóng có chất lượng tốt, đòi hỏi nhiệt độ bể kẽm phải luôn được đảm phân bố đồng đều, được cấp nhiệt theo phương pháp cưỡng bức tuần hoàn.

Cấu trúc thép được mạ ở nhiệt độ tiêu chuẩn luôn ổn định từ 440 - 460 độ C để đảm bảo độ dày lớp mạ.

Các dung dịch tẩy rửa, trợ dung đều đúng tiêu chuẩn, thao tác vận hành của nhân viên luôn được thực hiện chính xác.

Thời gian tẩy rửa, ngâm ốc vít trong bể kẽm nóng chảy luôn được thực hiện chính xác.

Tất cả quy trình sản xuất đều được giám sát chặt chẽ để chất lượng sản phẩm đầu ra là tốt nhất.

Ưu điểm của việc mạ kẽm nhúng nóng cho bu lông

Bulong được mạ kẽm nhúng nóng mạng lại lớp bảo vệ tuyệt vời cho bề mặt kim loại, tăng được độ bền và có thể giúp bu lông chịu được các tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài.

Lớp kẽm được mạ bên ngoài giúp ngăn cách phần thép của bulong tiếp xúc trực tiếp các tác nhân oxi hóa hay phá hủy kết cấu kim loại.

Ngoài ra, lớp phủ có thể lấp vào một số chi tiết khiếm khuyết nhỏ trên bề mặt sản phẩm bulong, giúp làm mới bề mặt sản phẩm.

Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

Với những ưu điểm nổi bật về lớp phủ bề mặt bảo vệ, mạ nhúng nóng đang cho thấy những giá trị hữu dụng. Công nghệ nhúng kẽm nóng chảy đảm bảo chất lượng của bu lông trong quá trình sử dụng thực tế.

Hiện nay, sản phẩm bulong mạ kẽm nhúng nóng được ứng dụng rộng rãi ở tất cả các lĩnh vực như ở các công trình xây dựng dân dụng, nhà xưởng công nghiệp, các công trình giao thông, lắp ráp, cơ khí, chế tạo thiết bị công nghiệp…

Chọn mua bulong mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ tại Nam Quốc Thịnh

Để đáp ứng nhu cầu thi công ngày càng lớn của thị trường, hiện nay Nam Quốc Thịnh đang sản xuất và cung cấp số lượng lớn bulong mạ kẽm nhúng nóng với nhiều kích thước và cấp bền khác nhau để cho khách hàng lựa chọn.

Nam Quốc Thịnh tự hào là đơn vị cung cấp bulong mạ kẽm nhúng nóng uy tín tại thị trường miền Nam với giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mang đến độ tin cậy cao cho Quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bulong mạ kẽm nhúng nóng, Quý khách hãy liên hệ Nam Quốc Thịnh để được nhân viên chúng tôi tư vấn và nhận được báo giá bulong mạ kẽm nhúng nóng mới nhất.

Cung cấp bu lông mạ kẽm nhúng nóng chất lượng, giá rẻ

lên đầu trang