1

Căn cứ vào đâu để lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp?

Lựa chọn ống luồn dây điện chất lượng

Cung cấp ống luồn dây điện

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919226994

Tư vấn kỹ thuật

Hotline:  Phòng sale
0917 80 3323
Tư vấn kỹ thuật
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
Sản phẩm nổi bật
CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Căn cứ vào đâu để lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp?
  • Lượt xem: 897

Với vai trò là nhà thầu thi công cơ điện M&E, bạn đã biết cách chọn mua sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện dùng trong thi công, lắp đặt sao cho phù hợp với công trình của bạn chưa?


Các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường hiên nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và vật liệu chế tạo. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những chức năng khác nhau và ứng dụng phù hợp cho những không gian vị trí nhất định.

Do đó, để có thể tìm kiếm, lựa chọn các loại ống luồn dây điện và phụ kiện ống luồn dây điện chất lượng với giá thành hợp lý, hãy đến với Nam Quốc Thịnh để được hỗ trợ tận tình nhất.

Căn cứ vào đâu để lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp

Căn cứ vào tình hình tài chính

Trước tiên và điều quan trọng nhất là bạn cần căn cứ vào tình hình tài chính của mình để có thể lựa chọn loại ống luồn đây điện.

Căn cứ vào đâu để lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp?

Ống thép luồn dây điện

Đối với những chủ đầu tư có điều kiện thì có thể chọn các loại ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép để thi công nhằm mang lại hiệu quả cao. Với chất lượng mang lại thì không ngạc nhiên khi những loại ống này có giá thành cao hơn 1 chút so với các loại ống luồn dây điện bằng nhựa.

Còn đối với các công trình khó khăn hơn về mặt tài chính thì có thể lựa chọn ống nhựa luồn dây điện để vừa đảm bảo được chất lượng hệ thống điện vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Loại ống bằng nhựa này có thể là ống tròn hay ống ruột gà. Đây là loại ống luồn dây điện truyền thống, xuất hiện từ lâu đời.

Ngoài việc lựa chọn loại ống luồn dây điện phù hợp dựa trên yếu tố kinh tế thì các nhà thầu xây dựng cần phải chú ý đến chất lượng của hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn 1 cách tối ưu nhất.

Căn cứ vào môi trường lắp đặt

Như đã biết, hệ thống điện là hạng mục quan trọng hàng đầu của bất kỳ dự án hay quy mô công trình nào dù hớn hay nhỏ. Tuy nhiên, cần căn cứ vào từng điều kiện địa lí của nơi lắp đặt hệ thống điện để có thể lựa chọn những loại ống luồn dây điện và phụ kiện đi kèm cho phù hợp.

Ở các nơi có nhiệt độ cao hay yêu cầu khắt khe về phòng chống cháy nổ thì các loại ống ruột gà thép bọc lưới inox hay ống thép luồn dây điện loại thành ống dày rất thích hợp để sử dụng.

Căn cứ vào đâu để lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp?

Ống ruột gà lõi thép

Việc thi công hệ thống điện ở các môi trường ẩm ướt hay địa hình phức tạp cần khả năng uốn lượng linh hoạt thì các loại ống như ống ruột gà lõi thép hay ống ống ruột gà lõi thép bọc nhựa được sử dụng rất nhiều.

Bên cạnh đó, ngoài việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp, bạn còn nên lựa chọn đường kính ống luồn dây điện phù hợp với số lượng dây điện cần luồn.

Với những chia sẻ của Nam Quốc Thịnh, hy vọng sẽ giúp cho mọi người có thể lựa chọn được loại ống luồn dây điện tốt nhất, chất lượng nhất.

Ngoài ra, để đặt mua ống luồn dây điện chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Nam Quốc Thịnh để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Căn cứ vào đâu để lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp?

lên đầu trang