1
HỖ TRỢ MUA HÀNG
0919 226 994

Tư vấn Kỹ thuật

Hotline:  Phòng Sales
0917 80 3323
Phòng Sales
Email:  
kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com
sản phẩm nổi bật
công trình tiêu biểu
Fanpage
Chi tiết bài viết Tin tức
  • Các loại kim thu sét cấp tại Nam Quốc Thịnh
  • Lượt xem: 788

Các loại kim thu sét cấp tại Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh đang cung cấp 3 loại kim chống sét hiện đại, được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thi công chống sét đó là kim thu sét liva, kim thu sét ese và kim thu sét erico…

Kim thu sét hay còn được biết đến với tên gọi là là cột thu lôi, thiết bị này đã được phát minh từ lâu để nhằm chống lại hiện tượng nguy hiểm trong mùa mưa bảo đó là sét.

Kim thu sét dùng trong thi công hệ thống chống sét

Có lẽ, kim thu sét là khái niệm vô cùng quen thuộc trong thi công chống sét ở nước ta hiện nay. Đây được xem là bộ phận quan trọng hàng đầu của một hệ thống chống sét an toàn. Thiết bị này đảm nhận nhiệm vụ là tiếp nhận xung sét phát ra từ trong không khí rồi dẫn truyền sét đến hệ thống tiếp địa, đảm bảo an toàn cho công trình khỏi các nguy cơ tiềm ẩn từ sét.

Kim thu sét được đặt ở vị trí cao nhất của tòa nhà để chặn dòng sét trước khi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến công trình cần bảo vệ.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại kim thu sét được sử dụng phổ biến trong thi công chống sét an toàn đó là kim thu sét cổ điểnkim thu sét hiện đại.

Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, kim thu sét cổ điển với thiết kế đơn giản dần được thay thế bởi các loại kim chống sét hiện đại có khả năng phát ra những tia tiên đạo giúp chủ động thu sét, đem lại hiệu quả bảo vệ cao hơn.

3 loại kim thu sét chính hãng giá rẻ cho công trình

Trong thi công chống sét, kim thu sét lần lượt được nối với cáp đồng trần và dẫn qua hộp kiểm tra điện trở, cuối cùng là kết nối với hệ thống tiếp địa.

Hiện nay, tại Nam Quốc Thịnh đang cung cấp 3 loại kim chống sét hiện đại, được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thi công chống sét đó là kim thu sét liva, kim thu sét ese và kim thu sét erico… Đây là những thiết bị chống sét chủ động, có khả năng chống sét chủ động trên một phạm vi rộng lớn.

Kim thu sét Liva

Kim thu sét liva

Kim thu sét Liva

Kim thu sét liva là sản phẩm được sản xuất từ Thổ Nhĩ Kỳ, hiện đang được Nam Quốc Thịnh nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các hãng sản xuất khác, tuy nhiên kim thu set liva vẫn để lại dấu ấn tốt về chất lượng cũng như độ bền sử dụng và đang dần khẳng định chỗ đứng trong thị trường chống sét Việt Nam.

Sản phẩm kim chống sét liva được làm bằng hợp kim inox chống gỉ nên có màu sắc chủ đạo là ánh kim mang đến tính thẩm mỹ cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn NF C 17-102.

Loại kim thu sét này được thiết kế thanh dài với đầu kim được vuốt nhọn, phần giữa là bộ phận phát tia tiên đạo sớm được trang bị các thiết bị điện tử thông minh thu thập thông tin. Cuối cùng là phần đế kim, được gắn một thanh chữ L.

Do được chế tạo từ thép không gỉ nên kim chong set liva có độ bền cao, có thể sử dụng với tuổi thọ lên tới 30 năm.

Chiều dài của mỗi sản phẩm kim thu sét live đạt tới 1m, nhiệt độ sử dụng từ -40 độ C đến 120 độ C nên thường được sử dụng để lắp đặt cho hệ thống chống sét trực tiếp.

Kim thu sét ese

Kim thu sét ese

Kim thu sét ese

Sản phẩm kim thu sét ese hay còn biết đến với tên gọi khác là kim thu sét Lpi, đây là thiết bị được sản xuất bởi Úc dùng trong chống sét trực tiếp.

Kim thu sét stormaster ese có thiết kế hình bầu tròn, bên trên gắn kim vuốt nhọn, dưới cùng là một khớp nối bằng đồng để kết nối đầu kim thu sét với cáp đồng trần. Phần thân kim được thiết kế phình to ra, phía bên trong gắn các thiết bị điện tử thông minh có khả năng thu thập thông tin điều khiển kim phát tia tiên đạo khi cần.

Loại thiết bị chống sét này được sản xuất từ vật liệu là thép không gỉ, nhôm anod, sản phẩm đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn như IEC, UL, IEE và AS/NZS 1768-2007.

Kim thu sét Erico

Kim thu sét erico

Kim thu sét Erico

Kim thu sét Erico là sản phẩm chống sét của Pháp, thiết bị này có bán kính bảo vệ lên tới 120m, giúp đảm bảo an toàn cho mọi ngôi nhà, mọi công trình.

Loại kim thu sét này được sản xuất từ các vật liệu thép không gỉ chất lượng cao nên không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Với thiết kế có hình dạng quả cầu bọc bên ngoài, đây là thiết bị tạo và giải phóng ion, chủ động phát ra tia phóng điện sớm nên đảm bảo thu sét hiệu quả.

Bên cạnh các loại kim chống sét kể trên thì sản phẩm kim thu sét ingesco có xuất xứ từ Tây Ban Nha và được sử dụng rộng rãi trong thi công hệ thống chống sét hiện nay.

Ưu điểm của kim thu sét hiện đại

Hiện nay, kim thu sét được sản xuất với đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với những tính năng và ưu điểm nổi bật nên rất thích hợp với mọi công trình tại Việt Nam.

  • Kim thu sét hiện đại có bán kính bảo vệ lớn với nhiều cấp độ bảo vệ khác nhau cho công trình. Đặc biệt có thiết bị có bán kính bảo vệ lên đến trên 100km, thích hợp với nhiều quy mô công trình khác nhau.
  • Không cần các thiết bị kết nối đặc biệt. Đồng thời, phương thức thi công khá dễ dàng, đơn giản và không phải bảo trì quá phức tạp.
  • Với khả năng phát ra tia tiên đạo, kim thu sét có khả năng chủ động xác định vị trí sét đánh và thu dẫn năng lượng hiệu quả.
  • Hầu hết các loại kim thu sét hiện đại đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, có khả năng chống gỉ cùng độ bền cao dưới tác động của mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Có hiệu quả cao nhưng đơn giản trong thiết kế nên quá trình thi công và bảo dưỡng diễn ra đơn giản và nhanh chóng.
  • Kim thu sét hiện đại với là một thiết bị mới có khả năng chủ động phóng ra tia tiên đạo bắt nguồn năng lượng từ sét. Bởi vậy sản phẩm tạo ra lợi thế về khoảng cách, tăng phạm vi bảo vệ hiệu quả.

Sản phẩm có đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

Ở phân khúc bình dân có các sản phẩm như kim thu sét Liva, kim thu sét ese, kim thu sét erico là sản phẩm hoàn hảo, phù hợp cho mọi công trình.

Nam Quốc Thịnh là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị chống sét. Bên cạnh các sản phẩm cọc tiếp địa, thanh đồng thì các dòng kim thu sét chính hãng được cũng cấp với đầy đủ hóa đơn, chứng từ.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, giá kim thu sét tại Nam Quốc Thịnh luôn ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp nhất với quy mô của mọi công trình và tình hình tài chính của bạn.

Các loại kim thu sét cấp tại Nam Quốc Thịnh

lên đầu trang

Các loại kim thu sét cấp tại Nam Quốc Thịnh

Kim thu sét dùng trong thi công hệ thống chống sét

3 loại kim thu sét chính hãng giá rẻ cho công trình

Ống thép luồn dây điện

Phụ kiện ống thép luồn dây điện
Vật tư cơ điện Nam Quốc Thịnh